Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

ประมวลภาพบรรยากาศกิจกรรม“Mother’s Class 2023 สร้างสกิลแบบฉบับตัว Mom ให้สุขภาพครรภ์และลูกน้อยสมบูรณ์”

5 ก.ย. 2566

 
   โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรม “Mother’s Class 2023 สร้างสกิลแบบฉบับตัว Mom ให้สุขภาพครรภ์และลูกน้อยสมบูรณ์”เพื่อให้ความรู้และเป็นแนวทางการดูแลตัวเองให้กับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ และคุณแม่ที่กำลังเตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์ ที่เข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน ณ
โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และผู้ชมที่รับชมผ่านทางออนไลน์
   โดยมีตัวแทนผู้บริหาร คุณณัฐชยา อัศวชัยราชันย์ (ผู้จัดการการตลาด) กล่าวเปิดกิจกรรมในครั้งนี้ และได้รับเกียรติจาก พญ.กมลพร เชาว์วิวัฒน์กุล แพทย์เฉพาะทางด้านมะเร็งนรีเวช, พญ.วิจิตร งามขจรวิวัฒน์ แพทย์เฉพาะทางกุมารเวชศาสตร์และเวชศาสตร์ครอบครัว และ พท.ป.อัญกร ไชยดรุณ แพทย์แผนไทยประยุกต์ ให้เกียรติร่วมพูดคุยในช่วงเสวนา “Mother’s Class 2023 สร้างสกิลแบบฉบับตัว Mom ให้สุขภาพครรภ์ และลูกน้อยสมบูรณ์”พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน
  โดยในช่วง Workshop มี 4 กิจกรรมดังนี้
  • สาธิตการอาบน้ำลูกน้อยสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ โดยคุณจิราวัลย์ ลิ้มชูวงศ์ พยาบาลวิชาชีพศูนย์ทารกแรกเกิด
  • สาธิตการทำอาหาร/เครื่องดื่ม บำรุงคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์ และสาธิตการทำอาหารกระตุ้นน้ำนม สำหรับ คุณแม่หลังคลอด เมนูทอดมัน หัวปลีกุ้งปลากรายและเครื่องดื่มขิงเลมอนแบบร้อน – เย็น โดยคุณอนรรฆวรรณ ลิขิต และคุณเพียงดาว ใจชื่น นักกำหนดอาหารวิชาชีพแผนกโภชนาการ
  • คำแนะนำการเตรียมความพร้อมในการให้นมบุตร และประโยชน์ของนมแม่ โดย คุณระวีวรรณ ภู่วรวรรณ ผู้จัดการศูนย์พัฒนาการเด็กและคลินิกนมแม่
  • สาธิตการออกกำลังกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์แบบ โดย กภ.ปัทมาภรณ์ มานะสะสม นักกายภาพบำบัดวิชาชีพ และคุณชฎารัตน์ บัวงาม นักวิชาการส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูและกายภาพบำบัด
   นอกจากนี้มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรม“ถามมา-ตอบไป” ในหัวข้อ “การเตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์และปฏิบัติตัวหลังคลอด” หรือ “พัฒนาการ และการดูแลเด็กแรกเกิด” เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากทางโรงพยาบาลฯ จำนวน 10 รางวัล
   สามารถติดตามกิจกรรมให้ความรู้เรื่องสุขภาพกับโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนลได้เป็นประจำทุกเดือนทาง เว็บไซต์หน้าข่าวสาร www.bpk9internationalhospital.com/news 



“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ ขอขอบคุณที่ให้เราดูแลคุณ
ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ 
www.bpk9internationalhospital.com และ https://www.facebook.com/BPK9internationalhospital
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745


Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.